Tổng cục Du lịch đẩy mạnh truyền thông “Live fully in Vietnam” đón khách quốc tế
Ngày đăng: 24/11/2021 09:06
Hôm nay: 0
Trong tuần: 0
Tất cả: 0
Ngày đăng: 24/11/2021 09:06
Tổng cục Du lịch vừa chính thức triển khai Chiến dịch xúc tiến, quảng bá mang tên “Live fully in Vietnam” gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia Vietnam - Timeless Charm.
Chiến dịch “Live fully in Vietnam” mang ý nghĩa mời chào khách du lịch quốc tế trở lại Việt Nam. Lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2020, du khách đã có thể trải nghiệm lại một Việt Nam đầy sức sống với thiên nhiên tươi đẹp, độc đáo, các bãi biển đầy nắng gió và nền văn hóa đầy bản sắc được bạn bè quốc tế trân trọng.
Để thực hiện Chiến dịch này, Tổng cục Du lịch hiện đang triển khai tích cực các hoạt động xúc tiến, quảng bá, kích cầu phục hồi du lịch, bao gồm: Thiết kế bộ nhận diện; Xây dựng các video clip quảng bá; Quảng bá qua các hình ảnh, bài viết trên các kênh truyền thông quốc tế và trong nước: trang vietnam.travel, các mạng xã hội của Tổng cục Du lịch: Facebook, Instagram, Pinterest, Youtube, Tiktok… Đồng thời, gửi tới cơ quan ngoại giao đại diện Việt Nam ở nước ngoài, các địa phương, doanh nghiệp và các đối tác trong và ngoài nước… để phối hợp truyền thông, quảng bá.
Tải tài liệu tại link này hoặc quét mã
QR: https://vietnamtourism.gov.vn/livefullyinvietnam
Duy Hà