Tập đoàn Thái Lan sẽ điều hành 5 khách sạn Việt Nam từ năm 2018
Ngày đăng: 17/12/2017 04:13
Hôm nay: 0
Trong tuần: 0
Tất cả: 0
Ngày đăng: 17/12/2017 04:13
Tập đoàn chuyên quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng Bangkok Bespoke Hospitality Management Asia (BHMA) mới đây khẳng định họ sẽ mở rộng hoạt động ra bên ngoài Thái Lan từ năm 2018. Tập đoàn này sẽ chính thức vận hành khách sạn đầu tiên ở Hội An vào năm tới.
Người sáng lập và giám đốc điều hành của BHMA, ông Anthony McDonald cho hay, họ dự định sẽ ký hợp đồng quản lý vận hành với năm khách sạn ở Việt Nam. Một khách sạn ở Hội An sẽ là đối tác đầu tiên của họ vào năm 2018. Theo kế hoạch, bốn khách sạn khác sẽ ở Hội An, Việt Trì và Thành phố Hồ Chí Minh.
BHMA cũng đã ký kết hợp đồng với một khách sạn tại hòn đảo xinh đẹp Bali và bắt đầu hoạt động vào năm tới. Ba khách sạn khác ở hai hòn đảo Lombok và Sumbawa cũng là đối tác của tập đoàn này. Ông McDonald cho biết họ đang hướng tới các khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở Úc, Maldives và Fiji.
BHMA hiện điều hành ba nhãn hiệu X2, X2 Vibe và Away hướng tới các phân đoạn khách hàng khác nhau. Tập đoàn này có kinh nghiệm vận hành những khách sạn hướng tới Thế hệ Y (những người sinh ra từ năm 1981 đến năm 2000, còn gọi là thế hệ kỹ thuật số) và Thế hệ Z (những người sinh ra từ năm 1990 đến đến đầu những năm 2000, hay còn gọi là những công dân đám mây).
Đây là tập đoàn lớn tại Thái Lan chuyên cung cấp những giải pháp quản lý cho các loại hình bất động sản với đội ngũ các chuyên gian quốc tế giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Nhiều dự án do BHMA quản lý đã nhận được nhiều giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực quản lý khách sạn quốc tế – Asia Travel Awards.
Việt Nam đứng thứ 6 trong 10 nước tăng trưởng du lịch mạnh nhất thế giới nhất đầu năm 2017, theo thống kê mới công bố của Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO).
Năm 2016, Việt Nam đón 10 triệu khách du lịch quốc tế. Trong 4 tháng đầu năm 2017, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng 31,2%, đưa Việt Nam trở thành quốc gia có tốc độ phát triển du lịch nhanh nhất châu Á.
Khách du lịch nước ngoài tăng cao thúc đấy ngành dịch vụ du lịch của Việt Nam phải cải tiến và phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế. Việc lựa chọn hợp tác với các nhà điều hành thương hiệu quốc tế giúp tăng năng lực cạnh tranh của Việt Nam so với các điểm đến trong khu vực.
Theo http://vietnamfinance.vn