Tổng cục Du lịch vừa dự kiến Kế hoạch quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam năm 2018
Ngày đăng: 21/12/2017 05:00
Hôm nay: 0
Trong tuần: 0
Tất cả: 0
Ngày đăng: 21/12/2017 05:00
Theo Kế hoạch, có 04 nhóm hoạt động sẽ được tổ chức từ tháng 01/2018 đến hết quý I năm 2019
Các hoạt động với thời gian cụ thể, gồm: Tổ chức tham gia các hội chợ du lịch quốc tế ở trong và ngoài nước: Đông Bắc Á (China International Tourism Industry Exhibition; JATA Tourism Expo Japan, Korea World Travel Fair, Taipei International Travel Fair); Đông Nam Á (TRAVEX (Travel Exchange) 2018 (ASEAN Tourism Forum-ATF), TRAVEX (Travel Exchange) 2019 (ASEAN Tourism Forum-ATF), TTM+ (Thailand Travel Mart Plus); Châu Đại dương (AIME (Asia-Pacific Incentives and Meetings Expo); Châu Âu (ITB Berlin 2018(International Tourism Bourse), FITUR 2018 (International Tourism Fair),… ; Châu Mỹ (Tham gia Hội chợ IMEX America tạiHoa Kỳ) và Việt Nam (VITM Vietnam International Travel Mart, ITE-HCMC (International Travel Expo Hochiminh City).
Tổ chức các đoàn khảo sát gồm hãng lữ hành và báo chí nước ngoài đến Việt Nam: Đón đoàn FAM/PRESS từ: Trung Quốc, Nhật Bản, Asean, thị trường Tây Âu (Anh, Pháp, Đức, Ý,Tây Ban Nha),Nga,Bắc Mỹ, Đông Âu, Bắc Âu)
Tổ chức các chương trình phát động thị trường du lịch tại các thị trường trọng điểm (Tây Âu, Nga và Đông Âu, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc và Newzealand, Hàn Quốc).
Quảng bá du lịch Việt Nam thông qua các sự kiện lớn, như: Những ngày/tuần văn hoá Việt Nam ở nước ngoài, Các hoạt động quảng bá theo chủ đề Năm Du lịch Quốc gia tại Quảng Ninh, Hoạt động marketing điện tử và quảng bá du lịch trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Thụy Phương