Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
Ngày đăng: 11/07/2017 10:00
Hôm nay: 0
Trong tuần: 0
Tất cả: 0
Ngày đăng: 11/07/2017 10:00
Nhằm mục đích nâng cao kiến thức, bồi dưỡng các kỹ năng về giao tiếp và phục vụ, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ nhân viên ngành du lịch của tỉnh nhà. Từ ngày 4/7/2017 đến ngày 6/7/2017, tại Hội trường khách sạn Cao Nguyên, thành phố Buôn Ma Thuột, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn tổ chức Lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng với sự tham gia của 53 học viên đến từ các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh.
Với nội dung và phương pháp trình bày dễ hiểu, xúc tích Thầy giáo, Thạc sỹ Nguyễn Văn Định, Trường Cao Đẳng Nghề Du lịch Sài Gòn cùng nhau trao đổi về các vấn đề thường gặp trong công tác quản lý, chăm sóc, giao tiếp với khách hàng…Qua Lớp bồi dưỡng, các học viên được giảng viên truyền đạt những kiến thức cần thiết trong quá trình giao tiếp, phục vụ khách hàng với các chuyên đề như: Khái quát về hoạt động giao tiếp; Một số nghi thức và kỹ năng giao tiếp cơ bản; thực hành một số kỹ năng cơ bản…
Với mong muốn đổi mới tư duy trong cách thức giải quyết vấn đề trong hoạt động giao tiếp với khách hàng để ngày càng chuyên nghiệp hơn trong phong cách phục vụ và không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn và những kỹ năng trong hoạt động giao tiếp và chăm sóc khách hàng, góp phần xây dựng thương hiệu du lịch Đắk Lắk là điểm đến “An toàn - Thân thiện và Chất lượng”.