Tổ chức xây dựng Chiến lược Marketing du lịch đến năm 2030
Ngày đăng: 01/08/2022 08:36
Hôm nay: 0
Trong tuần: 0
Tất cả: 0
Ngày đăng: 01/08/2022 08:36
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Kế hoạch Tổ chức xây dựng Chiến lược Marketing du lịch đến năm 2030
Chiến lược Marketing du lịch đến năm 2030 (sau đây gọi là Chiến lược) được xây dựng nhằm cụ thể hóa các quan điểm, định hướng, mục tiêu phát triển du lịch và marketing du lịch đến năm 2030, trên cơ sở tổng kết, đánh giá kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân trong giai đoạn 2015 - 2021. Đề xuất mục tiêu, định hướng, nhiệm vụ, giải pháp để nâng cao tính chuyên nghiệp, hiệu quả của công tác marketing du lịch, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển du lịch bền vững.
Yêu cầu tổ chức xây dựng Chiến lược đảm bảo tiến độ, chất lượng; Chiến lược được xây dựng trên cơ sở coi marketing du lịch như một đột phá chiến lược, là yếu tố dẫn dắt cho phục hồi, phát triển Du lịch Việt Nam phù hợp với bối cảnh và yêu cầu mới; Đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, đơn vị, huy động hiệu quả mọi nguồn lực, chuyên gia có kinh nghiệm trong quá trình xây dựng Chiến lược.
Tổng cục Du lịch được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo nội dung Kế hoạch; tổ chức khảo sát tại địa phương (nếu có), đánh giá, tổng hợp báo cáo; dự thảo nội dung và xây dựng hồ sơ Chiến lược.
Thời gian tổ chức thực hiện từ tháng 8 đến tháng 12 năm 2022
Duy Hà